AHCOM GROUP ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI CÁC ĐƠN VỊ

AHCOM GROUP ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI CÁC ĐƠN VỊ

Tiếp tục thực hiện chuỗi chương trình đào tạo nội bộ với mục đích cập nhật kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng công tác cho cán bộ công nhân viên; nằm trong kế hoạch đào tạo năm 2018 của Công ty, trong hai ngày 27 và 28/06/2018 các đơn vị của AHCOM Group đã đồng loạt tổ chức các khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng & chất lượng bán hàng” dành riêng cho Tư vấn bán hàng (TVBH) thuộc khối kinh doanh các đại lý: Mazda Lê Văn Lương, Subaru Hà Nội, Nissan Long Biên.


Nội dung Chương trình đào tạo gồm 2 chuyên đề chính: Kỹ năng tư vấn bán hàng nâng cao, Kỹ năng đàm phán & đóng hợp đồng nâng cao, kết hợp cùng cách thức lập trình ngôn ngữ tư duy.

Mục tiêu của buổi học nhằm giúp các TVBH hiểu đúng đắn về vai trò của người bán hàng và thực hành các kỹ năng bán hàng để có thể tiếp cận hiệu quả và tạo được sự tin tưởng với khách hàng.

Dưới sự hướng dẫn của chuyên viên đào tạo, các TVBH được chia thành các nhóm nhỏ để cùng nhau thảo luận về những kỹ năng bán hàng hiệu quả và cách thức để có thể trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp nhất.

 

Buổi đào tạo TVBH đơn vị đại lý Mazda Lê Văn Lương

Buổi đào tạo TVBH đơn vị đại lý Nissan Long Biên và Subaru Hà Nội

Điểm nhấn đặc biệt của khóa học là tập trung đi sâu vào trao đổi những va vấp, những khó khăn mà chính TVBH đang gặp phải trong quá trình khai thác, nắm bắt được nội dung một cách chân thực, rõ ràng, từ đó chuẩn bị sẵn tâm thế, kiến thức và kỹ năng để có thể hoàn thành tốt hơn công việc, hoàn thành kế hoạch của mình trong thời gian tới.

 

TVBH thực hành các tình huống khó

 TVBH thực hành các tình huống khó

 TVBH thực hành các tình huống khó

Chuyên gia đào tạo vui vẻ và tận tình hướng dẫn về cách tư vấn sản phẩm

 Với tinh thần học tập cao, lớp học diễn ra trong không khí sôi nổi và vui vẻ xung quanh các ý kiến phát biểu của các học viên. Đây cũng là dịp để TVBH cùng nhau thảo luận và tìm giải pháp cho những khó khăn, thách thức trong công tác bán hàng của công ty.

TVBH thoải mái chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm cá nhân

 Nội dung phong phú, những chia sẻ bám sát thực tế, khóa học đã xây dựng một chương trình đào tạo lồng ghép được nhiều yếu tố, có hiệu quả tích cực mang lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm hữu ích cho các TVBH. Bên cạnh đó, những hoạt động đội nhóm cũng giúp mọi người trở nên vui vẻ, phấn khích hơn trong buổi học.

TVBH hào hứng và tích cực với các hoạt động trong các buổi đào tạo

Khép lại trong không khí vui tươi phấn khởi, các TVBH đều thể hiện rõ sự quyết tâm chinh phục những bước phát triển mới trong tương lai. Anh Phạm Hải Anh (TVBH đại lý Mazda Lê Văn Lương) chia sẻ: “Khóa học thực sự hấp dẫn và mang lại nhiều giá trị bổ ích cho TVBH. Riêng với cá nhân tôi, khi tham gia khóa học tôi đã hiểu thêm được rất nhiều những khía cạnh mới trong công tác bán hàng. Việc bán hàng không chỉ đơn thuần là giao & nhận một sản phẩm. Trong công tác bán hàng, TVBH phải biết cách khám phá những nhu cầu, mong muốn ẩn sau những lời nói, biểu hiện của khách hàng tiềm năng, đưa ra gợi ý giúp khách hàng tự khám phá nhu cầu bản thân. Và điều quan trọng là tạo dựng ra những giá trị lợi ích cho cả 2 bên. Với những định hướng tư duy mới mẻ mà khóa học mang lại, tôi tin chắc rằng tôi và các anh chị em TVBH khác đã có cái nhìn sâu hơn, rộng hơn để có thể áp dụng vào thực tế công việc hàng ngày của mình. Tôi rất cảm ơn Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện để chúng tôi có cơ hội tiếp nhận những kiến thức vô giá. Tôi cũng hy vọng, trong tương lai công ty sẽ tiếp tục tổ chức những khóa đào tạo hữu ích như thế này để TVBH chúng tôi ngày càng hoàn thiện và nâng cao năng lực, phát huy tối đa nguồn lực bản thân để có thể đáp ứng tốt nhất trước mọi sự biến động của thị trường”.

Ban lãnh đạo Công ty tin tưởng rằng, sau khi khóa học kết thúc; các TVBH sẽ tìm thấy những lợi ích nhất định từ khóa đào tạo về định hướng, tư duy bán mới, ngày càng nâng cao năng lực bản thân. Qua đó, hiệu quả công việc sẽ được cải thiện và mục tiêu cuối cùng là mang đến những sản phẩm cùng dịch vụ có giá trị cho khách hàng.

 

 

Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

Ngày của mẹ, hãy dành cho mẹ những cái ôm siết chặt

Trên đời này có một thứ tình yêu được tất cả người đời đều ca tụng, có một thứ tình yêu mà bạn có thể cảm nhận được nó từ từng khoảnh khắc, có một thứ tình yêu trao đi mà chẳng bao giờ cần hồi đáp, đó chính là tình yêu của mẹ. Ai cũng biết Ngày Của Mẹ được diễn ra vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5...

AHCOM tổ chức thành công cuộc thi tìm kiếm nhân tài cấp trưởng nhóm, trưởng phòng tại đơn vị Mazda Lê Văn Lương

Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của mọi sự phát triển”, luôn chú trọng bồi dưỡng, đào tạo nhân tài; vừa qua công ty AHCOM Việt Nam đã tổ chức thành công cuộc tranh tài nội bộ đối với cấp trưởng nhóm, trưởng phòng, tìm ra những gương mặt sáng giá nhất ngồi vào các vị trí quản lý tại đơn vị trực thuộc Mazda Lê...