RỘN RÀNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG AHCOM”

RỘN RÀNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG AHCOM”

Đến hẹn lại lên, chiều ngày 11/08/2018 vừa qua, công ty cổ phần AHCOM VIỆT NAM (AHCOM Group) đã phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu lần 2 với chủ đề “Giọt hồng AHCOM – Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”. Đây là một hoạt động thường niên đặc biệt được tổ chức trong chuỗi các hoạt động hướng đến lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty (10/10/2010-10/10/2018).


Ngay từ đầu giờ chiều tại văn phòng đại lý Mazda Lê Văn Lương (số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội), toàn thể Ban Lãnh Đạo AHCOM Group cùng đông đảo cán bộ nhân viên (CBNV) đã có mặt tại điểm tổ chức để đăng kí tham gia hiến máu. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ khi thu hút đông đảo sự tham gia của các thiện nguyện viên không thuộc AHCOM Group.

Phát biểu tại lễ hiến máu, ông Nguyễn Đức Hợp – Chủ tịch & Tổng Giám Đốc AHCOM Group chia sẻ: “Hiến máu là hoạt động này có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc kết nối sự sống, góp phần bù đắp vào lượng máu thiếu hụt trong công tác cứu chữa người bệnh tại các cơ sở y tế. Tôi cùng Ban Lãnh Đạo luôn mong muốn mỗi CBNV AHCOM sẽ không chỉ góp phần mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mà còn luôn sẵn lòng chia sẻ khó khăn với cộng đồng”. Ông gửi lời cảm ơn chân thành tới đơn vị phối hợp là Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, đồng thời cảm ơn tất cả các CBNV đã nhiệt tình tham gia hiến máu trong Ngày hội.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Hợp phát biểu trong lễ hiến máu

 

Công tác hiến máu được diễn ra an toàn và đảm bảo đúng quy trình cũng như tiêu chuẩn dưới sự hướng dẫn tận tình của các bác sĩ đến từ Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Ngày hội đã tiếp nhận gần 100 đơn vị máu. Đó không những là con số biết nói mà mà còn là tấm lòng của những trái tim mang tên AHCOM dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.

Không còn tâm lý dè dặt, lo ngại như trước đây, nhiều bạn trẻ trong công ty, đặc biệt là các bạn nữ khi được thông báo kế hoạch, thời gian hiến máu đã đến để đăng ký và được hiến máu khiến cho không khí của ngày hội trở nên hết sức rộn ràng. Mỗi người đến đăng kí tham gia hiến máu đều ý thức sâu sắc ý nghĩa của việc cho máu đối với cộng đồng xã hội và với ngay cả sức khỏe của chính bản thân mình. Vì thế, trên gương mặt ai cũng hân hoan một nụ cười tươi sáng và hạnh phúc. Hạnh phúc vì thấy mình đủ khỏe mạnh để cứu giúp những người yếu hơn, hạnh phúc khi được sẻ chia và khi biết mình vừa làm một điều có ích cho xã hội.

Anh Nguyễn Văn Hiền – Trưởng phòng kinh doanh Mazda Lê Văn Lương hồ hởi cho biết: “Nghĩ đến việc hiến máu có thể cứu được ai đó nên tôi lập tức đăng ký tham gia ngay khi chương trình được phát động. Dù hiến 350ml máu nhưng tôi không hề cảm thấy mệt mỏi sau khi hiến. Tôi hy vọng những giọt máu của mình sẽ hữu ích cho ai đó bởi “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Những kết quả đạt được trong công tác hiến máu tình nguyện “Giọt hồng AHCOM” là minh chứng rõ nét nhất cho tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng của Ban lãnh đạo, CBNV AHCOM Group. Đây cũng là động lực để AHCOM tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào trong các đợt hiến máu tiếp theo, để ngày càng nhận được nhiều hơn nữa những cánh tay tình nguyện, sẻ chia nhiều giọt máu đào, góp phần mang lại sự sống và niềm hạnh phúc cho những người thiếu may mắn trong cuộc sống, góp sức cùng cộng đồng các doanh nghiệp làm tốt hơn nữa công tác nhân đạo cũng như công tác an sinh xã hội.

 

Một số hình ảnh tại lễ hiến máu:

Các thành viên điền thông tin cá nhân vào phiếu đăng ký tham gia hiến máu

Các thành viên được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm trước khi hiến máu

Các thành viên nhiệt tình hiến máu

Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

LỄ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM TẠI ĐẠI LÝ SUBARU LONG BIÊN

Ngày 10/07/2023, Lễ sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023 đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Tại buổi lễ, trong báo cáo của mình Ban lãnh đạo Subaru Long Biên cho biết 6 tháng vừa qua, Đại lý vẫn phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức như thị trường biến động, thói quen,...

10 địa điểm du lịch “đẹp không chịu nổi” ở Thái Lan mà bạn nên ghé thăm

Du lịch Thái Lan đâu chỉ có shopping ở Bangkok và xem show ở Pattaya? Không có gì phải ngờ vực về việc Thái Lan đang dần trở thành một trong những cái tên hot nhất của du lịch Đông Nam Á. Đồ ăn ngon, giá rẻ, nền văn hoá thú vị, Bangkok sôi động và những thành phố biển nóng bỏng... đó là những gì chúng ta có thể...