CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO HỘI NHẬP THÁNG 9/2020

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO HỘI NHẬP THÁNG 9/2020

Nhằm nâng cao chất lượng làm việc đội ngũ cũng như tạo cơ hội để những thành viên mới nhanh chóng hòa nhập với tinh thần của AHCOM Việt Nam, ngày 12/9 vừa qua, Chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới đã diễn ra tại 68 Lê Văn Lương.

Hoạt đông có sự tham gia trao đổi của ông Nguyễn Đức Hợp – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc AHCOM Group, ông Huỳnh Hồng Hà – Giám đốc  Ban Kiểm soát nội bộ và ông Phạm Văn Hảo – Ban HCNS AHCOM Group là người trực tiếp giới thiệu, hướng dẫn, trao đổi về nội quy, quy định và văn hóa công ty. Và toàn bộ nhân viên mới gia nhập AHCOM Group.

Chương trình đào tạo hội nhập AHCOM tháng 9/2020

Nội dung của buổi đào tạo bao gồm các hoạt động đào tạo hệ thống công nghệ thông tin, đào tạo an toàn lao đông và phòng cháy chữa cháy, đào tạo văn hóa AHCOM, đào tạo Lòng hiếu khách AHCOM. Bên cạnh đó là bài kiểm tra các kiến thức đã được lắng nghe trong buổi đào tạo, được thực hiện bởi các CBNV tham gia.

Việc đào tạo hội nhập giúp nhân viên mới có được cái nhìn đầy đủ và sâu sắc về những chặng đường mà công ty đã trải qua, nhanh chóng tiếp cận công việc và lĩnh hội được nhiệt huyết, tinh thần làm việc nói chung. Ngoài ra, việc nắm bắt nhanh chóng các quy định, nội quy cũng như quy trình làm việc cũng hết sức cần thiết.

Đặc biệt trong buổi đào tạo, các CBNV mới đã được lắng nghe toàn bộ chia sẻ vô cùng tâm huyết của ông Nguyễn Đức Hợp về văn hóa AHCOM và Lòng hiếu khách AHCOM. Đó chắc chắn là những điểm sáng khác biệt để làm nên một AHCOM Group mạnh mẽ và vững chắc trong suốt gần một thập niên qua.

Sau buổi đào tạo, mỗi thành viên khi gia nhập AHCOM Group đều thấy tự hào về nơi mình làm việc cũng như những cơ hội phát triển mà họ có được. Buổi đào tạo là động lực to lớn để các thành viên mới nhanh chóng hòa nhập, làm việc hiệu quả, sẵn sàng cống hiến tài năng, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của AHCOM.

Một số hình ảnh ấn tượng tại buổi đào tạo:

Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

KHAI MẠC AHCOM TOP 1 MÙA 5 – PHẦN THI THỰC HÀNH KTV VÀ CVDV

Năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp nên Hội thi AHCOM TOP 1 đã phải tãm hoãn. Năm nay, Hội thi AHCOM TOP 1 mùa 5 chính thức diễn ra vào ngày 25/09/2022 tại Số 1 Mạc Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội. Ở vòng 1, phần thi thực hành KTV SCC và CVDV đã được diễn ra trong sự mong chờ,...

AHCOM FC – Giao lưu chào hè 2017 : Khi những “Nghệ sĩ sân cỏ” ra sân

Mọi lời khen ngợi đều là thừa thãi với sự đoàn kết, tinh thần tập thể và đặc biệt là tính tuân thủ chiến thuật cực kỳ tốt của các cầu thủ đối với Coach – Mourinho Hợp “theo nguyên văn của anh Sơn – ông bầu đội Viện chấn thương chỉnh hình Việt Đức” - của đội AHCOM Football Club – AFC Mặc dù đây là lần đầu tiên...