Những ấn tượng khó phai tại sinh nhật 7 năm AHCOM Group

Những ấn tượng khó phai tại sinh nhật 7 năm AHCOM Group

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những kỷ niệm không thể nào quên tại chương trình sinh nhật 7 năm AHCOM Group vừa qua với thật nhiều những cung bậc cảm xúc.

Phần Hội thi tay nghề giữa các Tư vấn bán hàng và Cố vấn dịch vụ giữa 3 đơn vị : Subaru Hà Nội, Nissan Long Biên, Mazda Lê Văn Lương đã diễn ra vô cùng sôi động và kịch tính với nhiều những yếu tố bất ngờ , bên cạnh đó sự cuồng nhiệt từ phía các cổ động viên cũng góp phần làm cho hội trường cuộc thi ngày hôm đó luôn “nóng” hơn bao giờ hết.

Hãy cùng cảm nhận sức nóng của hội thi :

Sau những giây phút căng thẳng với Hội thi, các thành viên của AHCOM đã thực sự được sống bùng cháy hết mình trong bầu không khí tươi vui với phần trò chơi Team Building được thiết kế vô cùng vui nhộn, hấp dẫn nhưng không kém phần ý nghĩa. Ở đó ,sự cách biệt về tuổi tác, địa vị , chức vụ không còn nữa mà chỉ có những người bạn , những người đồng đội cùng nhau đoàn kết để giành chiến thắng về cho đội của mình.

Những giây phút thư giãn đầy tiếng cười :

Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

quan-ly-thoi-gian-cho-nhan-vien

TUYỆT CHIÊU QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Đừng vội ngán ngẩm nhìn vào bàn làm việc với những mớ tài liệu dày cộm. Để cân bằng giữa cuộc sống và công việc, giảm bớt sự căng thẳng mệt mỏi chúng ta có rất nhiều phương pháp sắp xếp và quản lý thời gian. AHCOM sẽ cùng bạn chia sẻ ở bài viết dưới đây. Công cụ lập kế hoạch – quản lý thời gian Chúng ta đã...
ahcom-tap-the-duc-tai-van-phong

13 ĐỘNG TÁC THỂ DỤC ĐƠN GIẢN DÀNH CHO DÂN VĂN PHÒNG

Tập thể dục và hoạt động thể chất là những cách tuyệt vời giúp bạn cảm thấy tốt hơn, tăng cường sức khỏe và tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, khi làm việc tại công ty, ở môi trường văn phòng, thể dục là cách để hạn chế các bệnh về xương khớp, kiểm soát cân nặng và cho bạn một tinh thần thoải mái hơn khi làm việc. Dưới...