THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng Cố vấn dịch vụ tại Xưởng dịch vụ Subaru Long Biên
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm Từ 3 năm kinh nghiệm
Ngành nghề Ô tô Yêu cầu bằng cấp Trung cấp trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nam
Địa điểm làm việc Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội Yêu cầu độ tuổi Từ 23 tuổi
Mức lương Từ 9.000.000 đến 12.000.000 đồng Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc
  • Thực hiện đúng quy trình dịch vụ của Subaru Long Biên.
  • Thu thập và cập nhật thông tin về khách hàng (họ tên, địa chỉ, số ĐT…) và xe (Model, số VIN, mã màu, mã nội thất, kiểu động cơ…).
  • Tiến hành kiểm tra xung quanh xe cùng khách hàng, xác định rõ yêu cầu sửa chữa và các thông tin liên quan, tư vấn và làm báo giá, giải thích công việc và các thắc mắc (nếu có), xác nhận sự đồng ý của khách hàng và lập phiếu yêu cầu sửa chữa (Lệnh sửa chữa)
  • Phối hợp với Quản đốc/Tổ trưởng theo dõi tiến độ công việc, chất lượng sửa chữa và các vấn đề phát sinh.
  • Thông báo cho khách hàng công việc phát sinh, chi phí phát sinh và thời gian giao xe mới
  • Kiểm tra và đảm bảo xe đã được sửa chữa xong, thông báo cho khách hàng. Làm quyết toán và hoàn thiện các thủ tục giấy tờ liên quan (nếu có). Giải thích lại các công việc đã thực hiện và tư vấn cho khách hàng các vấn đề cần lưu ý (nhắc bảo dưỡng, đặt lịch hẹn, các công việc cần làm sớm…)
  • Giới thiệu hệ thống hẹn và lợi ích của việc đặt hẹn nhằm khuyến khích và tạo ra cho khách hàng thói quen sử dụng hệ thống hẹn trong những lần sử dụng dịch vụ sắp tới.
  • Thường xuyên tự trau dồi kiến thức kỹ thuật mới.
  • Phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động marketing dịch vụ
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng tránh trường hợp báo giá, đặt thừa, đặt sai phụ tùng, sai hẹn với khách hàng làm ảnh hưởng tới uy tín công ty và gây thiệt hại về kinh tế
  • Thực hiện và duy trì hoạt động 5S tại khu vực làm việc và các khu vực được phân công: Tắt máy, tắt điện khu vực mình làm việc khi nghỉ giữa ca và trước khi ra về; Thực hiện nghiêm chỉnh nội qui và các qui định của Công ty; Không tự ý dùng các thiết bị của công vào việc riêng
  • Thực hiện phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường trong xưởng
  • Thực hiện các hoạt động nhằm đảm bảo đạt được sự hài lòng cao nhất của khách hàng
  • Có trách nhiệm phát hiện, báo cáo và xử lý kịp thời mọi hành vi vi phạm quy định của AHCOM. Phòng chống mọi hành vi có hại hoặc đe dọa đến quyền lợi của Nissan Long Biên nói riêng và AHCOM nói chung.
  • Có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi của Subaru Long Biên và AHCOM dưới mọi hình thức.
  • Tích cực góp sức vào việc xây dựng văn hóa công ty.
  • Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
  • Có quyền nắm bắt thông tin về công việc để phục vụ cho công việc được hiệu quả.
  • Chủ động giải quyết các công việc thuộc chuyên môn nghiệp vụ và trách nhiệm được giao đồng thời được quyền yêu cầu các công cụ, phương pháp, chi phí nhằm hỗ trợ thực hiện tốt công việc.
Quyền lợi được hưởng
  • Thưởng sinh nhật, thưởng lễ tết;
  • Phụ cấp ăn trưa; review tăng lương;
  • Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động;
  • Sau thử việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định;
  • Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm theo quy định của Nhà nước;
  • Tham gia các sự kiện của công ty: Team building, du lịch, sinh nhật,…
Hồ sơ bao gồm
  • CV giới thiệu năng lực cá nhân
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Thông tin công ty Công ty TNHH Subaru Long Biên
Website: https://www.subarulongbien.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/subarulongbien10
Email liên hệ tuyendung@ahcom.vn hoặc tuyendung_2@ahcom.vn
Điện thoại liên hệ Ms. Phương: 0399.535.379
Ms Châm    : 0392.249.783