AHCOM TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NỘI BỘ

AHCOM TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NỘI BỘ

Ngày 09/12/2017 AHCOM Group tiếp tục mở khóa học “ Văn hóa AHCOM “ tại văn phòng 68 Lê Văn Lương. Tham gia khóa học có sự tham dự của hơn 40 thành viên đến từ 5 đơn vị Mazda, Nissan, Subaru, AHCOM Tech.

Lớp học văn hóa AHCOM

Đối với nhiều người, cụm từ “văn hóa doanh nghiệp” chắc không còn quá xa lạ. Đây là một buổi học căn bản dành cho tất cả thành viên AHCOM khi bắt đầu gia nhập vào công ty. Các thành viên AHCOM sẽ có cơ hội được lắng nghe, thấu hiểu và thực hành các kĩ năng ngay trong khóa học này. Các khóa học căn bản như văn hóa bắt tay, văn hóa chào hỏi khách hàng, lòng hiếu khách….. được các thành viên hăng hái tham gia và tích cực trao đổi

Thực hành kỹ năng bắt tay

Thực hành kỹ năng nước

Thực hành đưa card cho khách hàng- đối tác-đồng nghiệp

Ngay từ khi khởi nghiệp, AHCOM đã định hướng rõ cần phải xây dựng một chiến lược nhân sự toàn diện trong đó việc đầu tiên là phải xây dựng một chương trình đào tạo nội bộ bài bản. Vì vậy, hoạt động đào tạo nội bộ được diễn ra khá thường xuyên.

Các thành viên AHCOM tập trung lắng nghe trong suốt các bài giảng

Kết thúc khóa học, các thành viên của AHCOM rất hồ hởi thể hiện qua những nụ cười luôn hiện hữu trên môi,những cái bắt chặt đầm ấm, những cái khoác vai thân thiện… hi vọng các thành viên sẽ tiếp nối các đồng nghiệp đi trước xây dựng một AHCOM –vững bước tương lai.

Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

Những cách giúp làm việc tại nhà thú vị hơn

Nếu trước đây, cụm từ “Work From Home – Làm việc tại nhà” là một cụm từ khá xa lạ với nhiều người. Giờ đây, với tình hình dịch bệnh Covid 19 trở nên phức tạp thì nhiều công ty chọn giải pháp cách ly phòng dịch, cho nhân viên làm việc từ xa để đảm bảo an toàn. Nhưng một vấn đề đặt ra rằng, làm việc ở nhà môi trường...

4 bước lấy lại sự tập trung khi bạn đang gặp căng thẳng

Khi bạn bị stress và “ngập” trong công việc, khả năng tập trung của bạn sẽ bị ảnh hưởng không ít. Bốn cách sau đây sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng giữa bộn bề công việc đấy! Bạn ngồi vào bàn, và chuẩn bị bắt tay vào công việc. Bỗng từ đâu trong đầu bạn xuất hiện những suy nghĩ đầy suy tư và lo lắng: Cơn đại dịch. Nền...