AHCOM GỬI LỜI TRI ÂN SÂU SẮC ĐẾN NHÂN SỰ 5 NĂM CỐNG HIẾN

AHCOM GỬI LỜI TRI ÂN SÂU SẮC ĐẾN NHÂN SỰ 5 NĂM CỐNG HIẾN

Thân ái gửi lời chào đến bạn – thành viên gắn bó của tập thể AHCOM.
Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi trân trọng gửi tới bạn lời chúc mừng tốt đẹp nhất vì sự nghiệp phát triển của AHCOM.
Ngày hôm nay, tất cả chúng ta có thể tự hào về những thành quả to lớn mà chúng ta đã cùng nhau có được. Từ những ngày đầu chính thức đi vào hoạt động với biết bao khó khăn nhưng đến nay, AHCOM đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi.
Nhìn lại chặng đường 11 năm xây dựng và trưởng thành, tôi trân trọng những thành quả ngày hôm nay và trân trọng những cống hiến của bạn trong đại gia đình AHCOM.
Năm 2021 được dự báo vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức trong hoạt động kinh doanh. Nhưng tôi tin rằng, với truyền thống đoàn kết quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua và hoàn thành thắng lợi những mục tiêu kế hoạch đề ra. Và trong chặng đường tiếp theo, AHCOM vinh hạnh khi được đồng hành cùng bạn.
Trân trọng cảm ơn.

Tổng Giám đốc/Chủ tịch Hội đồng quản trị
Nguyễn Đức Hợp

Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

Làm việc ở nhà mà vẫn đạt 100% năng suất? Tại sao không?

Những thói quen này ít nhiều sẽ giúp cho dân công sở giữ cho bản thân có trách nhiệm, hợp tác và làm việc hiệu quả ngay cả khi làm việc tại nhà giai đoạn dịch Covid-19. rước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp công ty đã cho phép nhân viên của mình làm việc tại nhà nhằm hạn chế tối đa những rủi ro...

VĂN HÓA DỰ TIỆC LIÊN HOAN, CHIÊU ĐÃI

Để tăng cường sự kết nối cộng đồng, tạo cơ hội giao lưu thân mật sau buổi làm việc căng thẳng, việc tổ chức những buổi liên hoan, những bữa cơm thân mật giữa các thành viên trong tổ chức, ngày càng được quan tâm, thường được tổ chức kết hợp sau các hội nghị, hội thảo... Trong một buổi tiệc sang trọng, lịch sự, bên cạnh việc giao tiếp...