CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ AHCOM CUP LẦN THỨ 15

CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ AHCOM CUP LẦN THỨ 15

Sau gần 2 tháng tranh tài của 6 đội bóng, AHCOM CUP lần thứ 15 đã tìm ra nhà vô địch mới cho chiếc cúp danh giá này.

Mùa giải năm nay chứa nhiều bất ngờ lớn dành cho người hâm mộ. Nếu những mùa giải trước Subaru Giải Phóng thường bị đánh giá thấp thì năm nay đã ngoạn mục xuất hiện trong trận tranh giải ba tư vừa qua. Tuy nhiên, đối mặt với Xưởng dịch vụ Mazda Lê Văn Lương 1 dày dặn kinh nghiệm, Subaru Giải Phóng chấp nhận tỉ số 0-2, giữ vị trí thứ tư.

Trận chung kết lần này có sự góp mặt của đương kim vô địch Subaru Hà Nội và kẻ mạnh “Kinh doanh Mazda Lê Văn Lương”. Đối đầu với những con người khao khát giữ vững ngôi vương như Subaru Hà Nội, Kinh doanh MVL cũng gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng với tinh thần thể thao mãnh liệt, Mazda Lê Văn Lương đã đem về cho mình chiếc cúp vô địch sau gần 1 thập kỷ tìm kiếm.

Cùng xem lại một số hình ảnh trong hai trận đấu cuối cùng của mùa giải AHCOM CUP đầy sôi động vừa qua.

Trận ba tư giữa Xưởng dịch vụ MVL 1 và SGP cũng diễn ra vô cùng kịch tính

Những cú “suýt vào” đầy thót tim cho khán giả
Nỗ lực giữ sạch lưới đến từ SHN
Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBCNV THÁNG 10/2019 – AHCOM VIỆT NAM

Đến hẹn lại lên, Anh chị em tại ngôi nhà chung AHCOM – Văn phòng 68 Mazda Lê Văn Lương lại có dịp quây quần và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cá nhân có ngày sinh nhật. Tháng 10, tháng của những ngày đầu mùa hơi se lạnh. Nhưng đâu đó tại ngôi nhà chung AHCOM vẫn luôn ấm áp. Ở đó có tình đồng nghiệp,...

5 nguyên tắc phải lưu ý khi trao đổi công việc từ xa

Giao tiếp trực tiếp đời thường có những nguyên tắc thì giao tiếp trực tuyến cũng có những phạm trù buộc dân công sở phải nhớ kỹ để đạt được hiệu quả. Bên cạnh chuyên môn, giao tiếp là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng đối với dân văn phòng. Nếu như trước đây, dân văn phòng thường giao tiếp một cách trực tiếp với khách hàng,...