AHCOM TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NỘI BỘ

AHCOM TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NỘI BỘ

Ngày 09/12/2017 AHCOM Group tiếp tục mở khóa học “ Văn hóa AHCOM “ tại văn phòng 68 Lê Văn Lương. Tham gia khóa học có sự tham dự của hơn 40 thành viên đến từ 5 đơn vị Mazda, Nissan, Subaru, AHCOM Tech.

Lớp học văn hóa AHCOM

Đối với nhiều người, cụm từ “văn hóa doanh nghiệp” chắc không còn quá xa lạ. Đây là một buổi học căn bản dành cho tất cả thành viên AHCOM khi bắt đầu gia nhập vào công ty. Các thành viên AHCOM sẽ có cơ hội được lắng nghe, thấu hiểu và thực hành các kĩ năng ngay trong khóa học này. Các khóa học căn bản như văn hóa bắt tay, văn hóa chào hỏi khách hàng, lòng hiếu khách….. được các thành viên hăng hái tham gia và tích cực trao đổi

Thực hành kỹ năng bắt tay

Thực hành kỹ năng nước

Thực hành đưa card cho khách hàng- đối tác-đồng nghiệp

Ngay từ khi khởi nghiệp, AHCOM đã định hướng rõ cần phải xây dựng một chiến lược nhân sự toàn diện trong đó việc đầu tiên là phải xây dựng một chương trình đào tạo nội bộ bài bản. Vì vậy, hoạt động đào tạo nội bộ được diễn ra khá thường xuyên.

Các thành viên AHCOM tập trung lắng nghe trong suốt các bài giảng

Kết thúc khóa học, các thành viên của AHCOM rất hồ hởi thể hiện qua những nụ cười luôn hiện hữu trên môi,những cái bắt chặt đầm ấm, những cái khoác vai thân thiện… hi vọng các thành viên sẽ tiếp nối các đồng nghiệp đi trước xây dựng một AHCOM –vững bước tương lai.

Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

lam-viec-tai-nha-ahcom

CÁCH LÀM VIỆC TẠI NHÀ HIỆU QUẢ GIỮA ĐẠI DỊCH SARS-COV-2 | AHCOM

Trước diễn biến phức tạp và sự lây lan mạnh của Covid-19,  làm việc từ xa và làm việc online hiện đang là giải pháp của nhiều doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để công việc vẫn được thực hiện hiệu quả? Hãy cùng AHCOM tìm hiểu. Luôn giữ đúng thời gian biểu và kế hoạch làm việc như ở văn phòng. “Hãy bắt đầu công việc bằng việc tuân...

ĐỂ GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG THẬT SỰ HIỆU QUẢ | AHCOM VIỆT NAM

Môi trường sẽ tạo nên một người bán hàng giỏi nếu người đó biết nỗ lực học hỏi và rèn luyện. Thông qua việc tiếp xúc hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người có kỹ năng giao tiếp tốt và đạt được doanh số cao Đầu tiên, hãy nhớ tên khách hàng Xưng tên cá nhân của mỗi người là một điều gì đó rất quý...