5 CUỐN SÁCH GIÚP BẠN NÂNG CAO HIỆU SUẤT LÀM VIỆC

5 CUỐN SÁCH GIÚP BẠN NÂNG CAO HIỆU SUẤT LÀM VIỆC

Lượt Xem 924

 7 Thói quen hiệu quả 

 

Cuốn sách này vô cùng đặc biệt, được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ, với 30 triệu bản in và 1 triệu bản audio, trở thành quyển sách quản trị bán chạy nhất và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Hiện nay 90% tập đoàn trong “Top 100 Fortune” và 75% tập đoàn trong “Top 500 Fortune”  đã lựa chọn 7 thói quen để nâng cao năng lực lãnh đạo cho nhân viên và tổ chức.

Stephen Covey – người khai sinh “7 Thói Quen” từng nói: “Chỉ cần bạn sống với một trong 7 thói quen trong hôm nay, bạn sẽ nhận được kết quả ngay tức thì. Và đây cũng là một hành trình trọn đời. Một lời hứa với cuộc sống”.

 

 Hoàn thành mọi việc không hề khó 

 

Cuốn sách nổi tiếng của tác giả David Allen, ông từng đào tạo hàng chục ngàn người giúp họ vượt qua stress và tìm thấy thoải mái trong cuộc sống.

Cuốn sách gồm 3 phần.

Phần 1: Mô tả toàn bộ vấn đề, cung cấp cái nhìn tổng thể về hệ thống, giải thích tính duy nhất và cấp bách của hệ thống và trình bày các phương pháp luận cơ bản một cách cô đọng và súc tích.

Phần 2: Chỉ ra cách thực hiện hệ thống, giúp bạn tự rèn luyện, từng bước một, trên cơ sở áp dụng các mô hình.

Phần 3: Đi sâu miêu tả các kết quả rõ ràng và lớn lao mà bạn có thể đạt được khi áp dụng các phương pháp, mô hình này vào công việc và cuộc sống.

 

Để hiệu quả trong công việc – Eat the Frog

 

Kỹ năng xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc và xúc tiến những nhiệm vụ quan trọng là một kỹ năng thiết yếu để bạn phát triển và gặt hái nhiều thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Cuốn Để Hiệu Quả Trong Công Việc sẽ trình bày 20 nguyên tắc thiết thực giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc cá nhân. Đây chính là 20 bước tiến nhảy vọt cho cả cuộc đời và sự nghiệp.

 

Quản lý 80/20

 

Các bạn chắc hẳn đều đã nghe về nguyên lý 80/20 hay còn gọi là định luật Pareto.

80% kết quả đến từ 20% nguyên nhân

80% Doanh thu đến từ 20% khách hàng chính…

Nguyên lý đơn giản đó ai cũng biết nhưng thử xét lại xem chúng ta đã thực sự áp dụng được nguyên lý đó?

Nếu bạn áp dụng tốt nó thì hãy tìm ngay cuốn sách này, với nhiều ví dụ thực tế nó sẽ giúp bạn đưa cuộc sống và công việc đến tầm cao mới.

 

3 Giờ Làm Việc Hết Việc Một Ngày – Phong Cách Làm Việc Của Người Thành Công

 

Cùng làm việc trong một khoảng thời gian như nhau, tại sao người khác làm tốt hơn bạn? Tại sao người khác làm dễ dàng hơn bạn? Tại sao đồng nghiệp được thưởng cao hơn bạn? Và còn nữa, tại sao bạn bỏ công sức ra mà kết quả không được như ý, trong khi đồng nghiệp của bạn làm gì cũng thành công?

Mọi người đều phải làm việc, vậy làm thế nào để nâng cao hiệu quả công việc? Có nhiều yếu tố khác nhau tạo nên thành công, một trong số đó là quá trình tích lũy từng chút một trong công việc. Rèn luyện một số thói quen tốt trong công việc sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc, vừa giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh, vừa cho bạn nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi; một tâm trạng tốt cũng là bắt đầu vòng tuần hoàn tốt.

Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

Cách tạo động lực cho nhân viên trong thời gian làm việc tại nhà

Trong vô vàn yếu tố, thì nguồn lực con người là yếu tố quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn phát triển cần tìm những người có tài năng và khai thác hiệu quả nguồn lực con người. Do đó, mà tạo động lực làm việc cho người lao động là điều rất đáng quan tâm, đặc biệt là trong thời điểm làm việc...

Những cách giúp làm việc tại nhà thú vị hơn

Nếu trước đây, cụm từ “Work From Home – Làm việc tại nhà” là một cụm từ khá xa lạ với nhiều người. Giờ đây, với tình hình dịch bệnh Covid 19 trở nên phức tạp thì nhiều công ty chọn giải pháp cách ly phòng dịch, cho nhân viên làm việc từ xa để đảm bảo an toàn. Nhưng một vấn đề đặt ra rằng, làm việc ở nhà môi trường...