THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng Nhân viên Lễ tân hành chính tại Mazda Lê Văn Lương
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm Từ 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề Ô tô Yêu cầu bằng cấp Trung cấp trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nữ
Địa điểm làm việc Số 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội Yêu cầu độ tuổi Từ 22 đến 30 tuổi
Mức lương 7.000.000 – 8.000.000 vnd Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc 1. CÔNG VIỆC LỄ TÂN
– Trực quầy lễ tân tại Showroom
– Tiếp đón khách hàng tại khu vực quầy Bar
– Tiếp đón khách hàng đến SR làm việc hoặc giao dịch mua bán
– Liên hệ với các cán bộ/phòng ban để xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng đến khu vực tiếp khách
– Trực tiếp dẫn khách lên tầng 2 nếu KH có nhu cầu liên hệ làm việc với Ban giám đốc hoặc các CBNV làm việc tại tầng 2
– Nghe các cuộc gọi nội bộ hoặc từ bên ngoài: Cung cấp thông tin được hỏi hoặc chuyển máy cho các bộ phận liên quan
– Tiếp nhận và xử lý thư từ, công văn đi/đến: Gửi chuyển phát, bàn giao cho người nhận, cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến
– Thực hiện lau dọn bàn ghế khu vực tiếp khách vào đầu mỗi ca làm việc và khi có phát sinh
– Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy lễ tân và vách Alu phía sau quầy
– Bật nhạc nền ( nhạc không lời theo khung giờ) tại Showrom và Tầng 2 văn phòng AHCOM
– Kiểm tra và nhắc nhở VSCN thực hiện 5s khu vực WC, mặt sàn và phía mặt tiền trước cửa Showroom định kỳ 4 lần/ngày.
– Kiểm tra, đảm bảo 5s các thiết bị: Máy photo, tivi, cửa kính khu vực tiếp khách, phòng Vip.
– Mua sắm và làm thanh toán các đồ dùng và dịch vụ như: Chuyển phát nhah, nước uống, giấy vệ sinh, Nước rửa tay, giấy lau, túi thơm…
– Kiểm tra và báo cáo các thiết bị hỏng hóc cần thay thế tại khu vực tiếp khách của showroom
– Trực tiếp pha chế các loại đồ uống có trong menu
– Phục vụ nước uống cho khách hàng đến giao dịch công việc tại Showroom và BLĐ công ty bao gồm : Ban giám đốc và các Tổng, trưởng phó phòng ban
– Lên kế hoạch và trực tiếp mua sắm nguyên, phụ liệu phục vụ công việc pha chế đồ uống
– Làm tạm ứng và thanh toán các khoản chi phí do mua sắm quầy bar
– Sử dụng nguyên, phụ liệu hợp lý, đảm bảo tiết kiệm
– Thu dọn cốc chén và sắp xếp lại bàn ghế khu vực tiếp khách sau khi khách hàng sử dụng.
– Vệ sinh sạch sẽ khu vực quầy Bar hàng ngày: Tủ quầy, cốc chén và các máy móc pha chế
2 CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
– Đề xuất, mua sắm hành chính và thanh toán, kiểm tra công nợ các nhà cung cấp: Gửi xe máy, điện nước, CPN, VPP, VSCN, điện thoại…..
– Kiểm tra và báo cáo các thiết bị hỏng hóc cần thay thế tại khu vực quầy bar của showroom, nhà WC
– Thực hiện giám sát và kiểm tra công tác 5s tại các khu vực quầybar, khu vực tiếp khách, showroom, văn phòng 68 LVL. Báo cáo PP 2 lần/1 tuần
– Hỗ trợ hậu cầu cho các cuộc họp, hội nghị tại văn phòng công ty
– Hậu cần cho các sự kiện như: Sinh nhật, lái thử….
– Thực hiện các công việc khác khi trưởng bộ phận và ban lãnh đạo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
  • Hỗ trợ ăn trưa; review tăng lương;
  • Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động;
  • Sau thử việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định;
  • Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm theo quy định của Nhà nước;
  • Tham gia các khóa training về kiến thức chuyên sâu, các cuộc thi do công ty và hãng tổ chức;
  • Tham gia các sự kiện của công ty: Team building, du lịch, sinh nhật,…
Hồ sơ bao gồm
  • CV giới thiệu năng lực cá nhân
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan.
Thông tin liên hệ
Thông tin công ty Công ty cổ phần AHCOM Việt Nam
Website: http://mazdalevanluong.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dlmazdalevanluong 
Email liên hệ tuyendung@ahcom.vn hoặc tuyendung_2@ahcom.vn
Điện thoại liên hệ Ms. Phương: 0399.535.379
Ms Ngân      : 0379.112.145