QUY TẮC ỨNG XỬ TẠI NƠI LÀM VIỆC TRONG THỜI GIAN CÓ DỊCH CORONA

ahcom-quy-tac-ung-xu-corona-1

QUY TẮC ỨNG XỬ TẠI NƠI LÀM VIỆC TRONG THỜI GIAN CÓ DỊCH CORONA

Dịch viêm phổi cấp Corona hay còn gọi là nCoV đang trở thành mối lo ngại trên toàn cầu. Và để tự ý thức phòng tránh cho bản thân và cho cả cộng đồng, mỗi CBCNV tại AHCOM hãy thực hiện theo Bộ quy tắc ứng xử dưới đây.

Quy tắc ứng xử tại nơi làm việc trong thời gian có dịch Corona bao gồm:

  • Cách chống lây nhiễm
  • Nguyên tắc khi ho, hắt hơi
  • Nguyên tắc khi đeo khẩu trang
  • Nguyên tắc rửa tay
  • Phương pháp xử lý khi lây nhiễm
  • Hành động phòng chống dịch của Hành chính

AHCOM luôn là đơn vị đầu trong việc tuyên truyền và bảo vệ sức khỏe cho CBCNV. Đặc biệt trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tính đến 9h ngày 7-2, toàn thế giới có ít nhất 638 ca tử vong và 31.481 ca nhiễm (tuoitre.vn). Do đó, mỗi CBCNV tại AHCOM hãy tự ý thức được việc bảo vệ sức khỏe cho mình, cho người thân và những người xung quanh. Với AHCOM “Sức khỏe của bạn luôn là tài sản quý giá nhất”.

ahcom-quy-tac-ung-xu-corona-2

ahcom-quy-tac-ung-xu-corona-3

ahcom-quy-tac-ung-xu-corona-4

ahcom-quy-tac-ung-xu-corona-5

ahcom-quy-tac-ung-xu-corona-6

ahcom-quy-tac-ung-xu-corona-7

ahcom-quy-tac-ung-xu-corona-8

Hãy cùng chia sẻ những nguyên tắc ứng xử này đến với tất cả CBCNV, đồng nghiệp tại đơn vị của mình. Hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch viêm phổi cấp Corona!


AHCOM VIỆT NAM 

DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM KINH DOANH TRONG LĨNH VỰC XE Ô TÔ 


CAM KẾT CỦA AHCOM VIỆT NAM 

Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch.

Xây dựng một tổ chức bền vững tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.

Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý.

Đóng góp sức mình xây dựng cộng đồng, và môi trường tốt đẹp hơn

Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

BUỔI CHIA SẺ ĐỊNH HƯỚNG THÀNH CÔNG TẠI MAZDA LÊ VĂN LƯƠNG

Đối thoại, trao đổi thường xuyên tại nơi làm việc, giữa cấp quản lý với nhân viên luôn là một phương thức hiệu quả nâng cao tinh thần làm việc nhóm trong doanh nghiệp. Ngày 20 tháng 6 vừa qua, tại văn phòng Đại lý Mazda Lê Văn Lương đã diễn ra một buổi thảo luận và chia sẻ vô cùng thú vị: “Làm thế nào để thành công trong...

Khen thưởng cá nhân và tập thể hỗ trợ xử lý hỏa hoạn

Để biểu dương cũng như nâng cao tinh thần trách nhiệm của toàn thể cán bộ nhân viên AHCOM trong công tác phòng cháy chữa cháy, Chủ tịch HĐQT AHCOM Group đã quyết định khen thưởng các cá nhân tập thể đã xử lý tốt đám cháy xảy ra tại khu vực bếp ăn tại đơn vị Nissan Long Biên ngày 8.5.2017 vừa qua. Mặc dù sự cố bất ngờ...