LỄ KỶ NIỆM 3 NĂM THÀNH LẬP ĐẠI LÝ SUBARU GIẢI PHÓNG

LỄ KỶ NIỆM 3 NĂM THÀNH LẬP ĐẠI LÝ SUBARU GIẢI PHÓNG

Vào ngày 5/9/2023, lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Subaru Giải Phóng đã chính thức diễn ra.

Tham dự buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của: ông Nguyễn Đức Hợp – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT AHCOM, ông Phạm Hải Anh – Giám đốc đại lý Subaru Giải Phóng, Ban lãnh đạo các đơn vị và tập thể cán bộ, nhân viên tại Subaru Giải Phóng.

Trong khoảng thời gian đầu đi vào hoạt động, công ty với đội ngũ nhân sự trẻ và nhiều thử thách. Để có được sự phát triển mạnh mẽ đó, tất cả đều nhờ vào công sức xây dựng của ban lãnh đạo và những người tiên phong.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hải Anh – Giám đốc đại lý đã ôn lại quãng thời gian đầy khó khăn khi Subaru Giải Phóng bước chân vào thị trường. Quãng thời gian 3 năm hình thành và phát triển, cả công ty đã cùng nhau vượt qua những cột mốc mang tính chất quyết định đến sự tồn tại. Thay mặt công ty, Giám đốc đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo AHCOM, những cán bộ nhân viên, người thân đã đồng hành và góp phần xây dựng Subaru Giải Phóng từ ngày đầu thành lập cũng như trong những giai đoạn khó khăn để có được như ngày hôm nay.

 Nối tiếp chương trình, ông Nguyễn Đức Hợp – Tổng Giám đốc AHCOM đã gửi đến Subaru Giải Phóng những lời động viên, khích lệ và chúc đại lý sẽ đạt được thật nhiều thành công phía trước.
Ban lãnh đạo cùng nhau cắt bánh, thôi nến.
Nhân dịp lễ kỷ niệm 3 thành lập công ty, đại gia đình Subaru Giải Phóng cũng gửi những món quà tri ân đến với các cá nhân đã gắn bó và cống hiến cho công ty suốt thời gian qua.
Sự kiện đã để lại trong ký ức mỗi cán bộ nhân viên những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa. Củng cố thêm động lực để Subaru Giải Phóng tiến bước vững chắc và chạm đến những mục tiêu, hành trình mới tiếp theo.
Share:Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on PinterestShare on RedditShare on Tumblr

Các bài viết liên quan

ĐỂ GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG THẬT SỰ HIỆU QUẢ | AHCOM VIỆT NAM

Môi trường sẽ tạo nên một người bán hàng giỏi nếu người đó biết nỗ lực học hỏi và rèn luyện. Thông qua việc tiếp xúc hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người có kỹ năng giao tiếp tốt và đạt được doanh số cao Đầu tiên, hãy nhớ tên khách hàng Xưng tên cá nhân của mỗi người là một điều gì đó rất quý...

Làm gì cũng gặp vấn đề trong công việc, có nên chia sẻ cho quản lý biết?

Trong cuộc sống lẫn công việc, chúng ta không thể tránh khỏi nảy sinh những vấn đề, từ liên quan tới chuyên môn cho đến những nhỏ nhặt thường ngày. Câu hỏi đặt ra đó là: “Có nên chia sẻ cho quản lý biết những vấn đề mình đang gặp phải?”. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc còn ẩn chứa trong lòng. Xác định...